SL- HITTINGUR 25.jan

Gleðilegt ár – allir saman.......


Það er vissulega kominn tími til að hittast... ekki satt ??  


Hinn árlegi SL-HITTINGUR verður haldinn föstudaginn
25. janúar 2008 kl. 18:00 - ???? eins lengi og hver og einn vill.


Frábær staður...
AUSTURSTRÆTI 12 – jarðhæð....
já.. okkar gamli og góði vinnustaður  - sem heitir reyndar
“English Pub” í dag...
og er stjórnað af mikilli röggsemi af einum af fararstjórum SL.


Hlökkum til að sjá ykkur öll – fögnum nýju ári,
fáum fréttir af hvort öðru og skemmtum okkur saman
– eins og okkur er einum lagið.


Vinsamlega látið þetta bréf berast til fyrrum samstarfsfélaga – því ekki er víst að við höfum rétt netföng hjá öllum.

 


Bestu kveðjur
     2008 nefndin .....

Guðrún Axels – Hrafnhildur Sigurðar og Magga Ólafs.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sammi

Hæ elskurnar mínar..

Mikið hlakka ég til á föstudaginn að hitta ykkur öll, ég er búin að henda öllu öðru frá mér þetta kvöld.. Sammi er í fyrst sæti..ekki spurning..og ef einhver hringir í mig og segir Amma hvað ert þú að gera á föstudaginn 25 jan.´þá mun ég svara ...Amma ???? þú hefur hringt í rangt númer  ha ha ...,. upp með húmorinn SJÁUMST!!!!!!  Elín

Sammi, 22.1.2008 kl. 08:47

2 identicon

Halló "gömlu" fyrrverandi kollegar hjá SL! Ég fékk nú alveg fiðring þegar ég sá þessa slóð sem Marta setti inn á kommentið hjá Ásdísi Sigurðard, og gerðist forvitin um hvort þetta gilti einungis um ykkur "Austurstrætisgengið" eða hvort við sem unnum hjá SL á Akureyri erum líka "innifalin"!?. Sannarlega væri gaman að hitta ykkur gömlu kollega frá SL, (´asamt Flugfélagi Íslands gamla,-Flugleiðum, osfrv, osfrv!! Vinsamlega sendið mér svar á netfangið mitt. Með bestu kveðjum til ykkar allra. Hrefna Birgisdóttir.

Hrefna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 10:23

3 Smámynd: Sammi

Hrefna ég get ekki ímyndað mér annað en að allir fyrrverandi starfsmenn séu ævinlega velkomnir, ekki spurining um það. Hlakka til að sjá þig

Sammi, 22.1.2008 kl. 10:43

4 identicon

Hæ allir .....Gott væri að fá netföng hér inn til að halda utan um og hafa alltaf sem réttust ......Fólk er að skipta um vinnu breyta heima-netfanginu og þess háttar

kv. gax

Guðrún Þórdís Axelsdóttir (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 10:50

5 identicon

Man einhver af ykkur hverjir voru í skemmtinefndunum  fyrir árið 2002, 2003, 2004, 2005, 2006, það væri gaman að halda utan um það. Vinsamlega setjið það inn hér ........kv. gax.

Guðrún Þórdís Axelsdóttir (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 12:04

6 Smámynd: Sammi

Hæ hæ elskurnar,

Frábært framtak að setja inn svona blogg og ég bíð spennt eftir fleiri myndir það er svo gaman að glugga í gamlar myndir......ég var að lenda í gærkveldi frá Kanarý vorum þar í viku í góðu yfirlæti á hóteli ég og gamli maðurinn ( orðinn 50)og á að vera í öðru partíi á föstudaginn þannig að ég er ekki viss hvort ég kemst.

Kveðja kossar og knús

Guðmunda S/L KEF :o)

Sammi, 23.1.2008 kl. 12:59

7 identicon

Frábært framtak hjá ykkur og ég vona að þið skemmtið ykkur mikið vel, ég er hundlasin og ætla að taka það rólega skv læknisráði ...

Maddý (IP-tala skráð) 25.1.2008 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband